SERVICE

Dog Swimming Pool

Dog Swimming Pool

สระว่ายน้ำสุนัข ระบบน้ำเกลือ ในร่ม กว้าง 6 x 10 ม. ทั้้งสนุกและ ได้ออกมาเจอเพื่อนใหม่ๆและได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ และ สำหรับน้องหมาที่มีปัญหาเป็นโรคเกี่ยวกับกระดูกสะโพก, สะบ้า และ อื่นๆ เราก็มีบริการธาราบำบัดโดยผู้ชำนาญการอีกด้วย     

น้องหมาสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ประมาณ 1 ชั่วโมง สระว่ายน้ำเป็นสระขนาดมาตราฐาน 6x10 ม. ในร่ม (เป็นระบบน้ำเกลือซึ่งสะอาด และปลอดภัยต่อสุนัข) มีพี่เลี้ยงฝึกสอนและดูแล ราคานี้รวมค่าบริการอาบน้ำเป่าขน แปรงขน สางขนตาย(ถ้ามี) เช็ดหู ตรวจเช็คเห็บหมัด*อาคารอาบน้ำ-เป่าขนมีการวางระบบป้องกันการติดต่อของเห็บ-หมัด

ฟรีค่าเช่าเสื้อชูชีพ, ฟรีค่าบริการเจ้าของลงสระกับน้องหมา และ ฟรีค่าบริการใช้สนาม เจ้าของสามารถพาน้องหมาใช้สนามหญ้าได้ 1ช.ม. ก่อนหรือหลังการว่ายน้ำ 

*น้องหมาเล็กอาบน้ำอุ่น (สำหรับลูกค้าใหม่อย่าลืมนำบัตรวัคซีนมาด้วยนะครับ)
กรุณาโทรแจ้งเวลาล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการครับ

 

ส่วนเงื่อนไขในการบริการ

ค่าบริการใช้สระว่ายน้ำเราจะคิดตามสายพันธุ์และน้ำหนัก 

สิ่งที่จะต้องนำมาก็คือ สายจูง สุนัขทุกตัวที่เข้ามาใช้บริการต้องอยู่ในสายจูง เพื่อความปลอดภัย หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่นสุนัขกัดกัน หรือสุนัขวิ่งชนลูกค้าท่านอื่น และ ลูกค้าต้องนำบัตรวัคซีนมาในครั้งแรกเพื่อทำประวัติของน้องหมาก่อนการว่ายน้ำ และก่อนที่จะพาน้องหมาเข้ารับบริการ ลูกค้าจะต้องพาน้องหมาไปขับถ่ายในสถานที่ ที่ Cotton Dog Resort จัดไว้ให้

และ ลูกค้าต้องเป็นผู้เก็บอุจจาระของสุนัขของท่านเอง โดยเรามีถุงพลาสติกและถังขยะไว้บริการ (เนื่องจากถ้าน้องหมาของท่านขับถ่ายลงในสระว่ายน้ำ ลูกค้าจะต้องชำระค่าเปลี่ยนถ่ายน้ำ และทำความสะอาดสระว่ายน้ำ เป็นจำนวน 4,000 บาท)

 

พวกเรามีบริการอะไรบ้าง