SERVICE

Dog Spa and Salon

Dog Spa and Salon

Dog Spa & Salon อาบน้ำตัดขนสุนัข​ที่ Cotton Dog Resort and Care เรามีโปรแกรมเพิ่มความสดใสให้กับน้องหมาเตรียมไว้ให้แล้ว

1. โปรแกรมกรูมมิ่ง (Full Course) บริการอาบน้ำเป่าขน แปรงขน สางขนตาย สางสังกะตัง ทำความสะอาดหู/ถอนขนหู บีบต่อมก้น ตัดเล็บ/ตะไบเล็บ แปรงฟัน ไถขนในบริเวณต่างๆ (ใต้เท้า, ใต้ท้อง, รอบก้น เพื่อความสะอาดมีสุขลักษณะของน้องหมา) เราใช้แชมพู premium grade ที่มีค่า pH เหมาะกับผิวของน้องหมาโดยเฉพาะ พร้อมลงครีมบำรุงขนเพื่อเพิ่มความนุ่มสลวย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยไม่ใช้น้ำหอม

2. โปรแกรมกรูมมิ่ง และ สปา (Full Course & Spa) พร้อมบริการสปาหมักโคลน
บริการอาบน้ำเป่าขนน้องหมา แปรงขน สางขนตาย ทำความสะอาดหู/ถอนขนหู บีบต่อมก้น ตัดเล็บ/ตะไบเล็บ แปรงฟัน ไถขนในบริเวณต่างๆ หรือเล็มขนบางส่วน (ใต้เท้า, ใต้ท้อง, รอบก้น เพื่อความสะอาดมีสุขลักษณะของน้องหมา) พร้อม
การหมักโคลนบำบัดผิวโดยวิธี *Thalasso Therapy ทำให้สุขภาพผิวและขนแข็งแรง สำหรับน้องหมาที่มีปัญหาขนหลุดล่วงง่าย, ผิวแห้ง/ขนแห้งสาก และ แพ้ง่าย/ติดเชื้อง่าย (Pet Esthe - Japan), พร้อมทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกน้ำหอม (premium grade) ที่มีกลิ่นหอมหลากหลายกลิ่น

*Thalasso Therapy คือการบำบัดรักษาสุขภาพและดูแลผิวด้วยสารสกัดจากทะเล อาทิโคลนทะเลจาก3ประเทศ, สาหร่ายทะเล ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว และเสริมโครงสร้างผิวหนังให้แข็งแรง, สารสกัดจาก Squalan ให้ผิวสดชื่น มีชีวิตชีวา และฟื้นฟูผิวให้นุ่มเนียน 
กระชับยืดหยุ่น ผสมผสานประโยชน์ของโจโจ้บาออย, น้ำมันจมูกข้าวสาลี และสารสกัดจาก
พืชทะเล และพืชต่างๆ

โปรแกรมแช่เกลือ dead sea สินค้ามาแล้วจร้า
ผ่อนคลายด้วยกลิ่น aroma จากธรรมชาติหลากหลายกลิ่น เกลือมีคุณสมบัติทำให้ผิวหนังและเส้นขนชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เป็นโรคผิวหนังต่างๆ ผิวและขนจะนุ่มลื่น หวีง่ายไม่เป็นสังกะตัง กลิ่นหอมจากธรรมชาติติดตัวนาน

3. ตัดแต่งขน (Hair Cut) บริการตัดแต่งขนโดยช่าง Master Groomer จะตัดเป็นทรงหรือจะตกแต่งบางส่วนเช่นตัดขนรอบเท้ากลม เล็มขนบริเวณหน้า ฯลฯ ก็ได้เลย
**บริการตัดแต่งขนนั้นจะรวมบริการกรูมมิ่ง แบบ Full Course ด้วย
*ช่างตัดขนเข้าทุก ศ.ส.อา. ส่วนบริการกรูมมิ่งอย่างอื่นเปิดให้บริการทุกวัน
ราคาจะขึ้นอยู่กับสายพันธุ์และนน. ค่ะ

พวกเรามีบริการอะไรบ้าง