SERVICE

Dog Hotel

Dog Hotel

Dog Hotel and Daycare โรงแรมสุนัขไม่ขังกรง บรรยากาศรีสอร์ท ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องนอนแสนสบายเป็นห้องแอร์ส่วนตัว อลูมิเนียมกระจก โปร่งโล่ง เห็นเพื่อนๆที่มาพักห้องข้างๆ น้องหมาไม่อึดอัดไม่เครียด *เรามีเตียง + ของล่น + ชามข้าว + ผ้าปูนอน + เสื้อกันหนาว พร้อมอาหาร Royal Canin 2 มื้อ มีแม่บ้านดูแลความสะอาด และมีพี่เลี้ยงพาวิ่งเล่นอิสระในสนามหญ้ากว้าง 2- 3 เวลา และในระหว่างวันก็จะมีพี่เลี้ยงเข้าห้องไปเล่นและไปเช็คดูสุขภาพโดยรวมของน้องหมาทุกๆวัน

"Cotton Dog Resort and Care รีสอร์ทสุนัขแห่งแรก โรงแรมน้องหมาที่นี่ไม่เหมือนใคร"

เราจะจัดบรรยากาศในอาคารห้องพักให้น้องหมารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ไม่ขังกรง ห้องพักเป็นห้องแอร์ส่วนตัว ในห้องมีหน้าต่าง+ผ้าม่าน มีเตียง ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว มีของเล่น มีเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เครื่องดักยุง เครื่องดูดอากาศ เพดานสูง ห้องโปร่งโล่งสะอาด มีระบบควบคุมการแพร่ของเห็บ-หมัดที่ออกแบบขึ้นใหม่
มีพี่เลี้ยงคอยดูแลเรื่องความเป็นอยู่ใกล้ การเตรียมอาหารให้น้องหมาเช้าเย็นและขนมของแทะเล่น ดูแลเรื่องความสะอาดภายในห้อง พาออกมาขับถ่าย 

ภายในอาคารเดียวกันนั้นจะมีหลายๆห้องอยู่ติดๆกัน น้องหมาก็จะไม่เหงา เพราะระหว่างห้องพักน้องหมาแต่ละห้องจะมีช่องกระจก น้องหมาสามารถมองเห็นเพื่อนห้องข้างๆได้ หน้าห้องและประตูเป็นกระจก น้องหมาสามารถมองเห็นเพื่อนห้องตรงกันข้าม และ พี่เลี้ยงเวลาเดินทำงาน ส่วนด้านหลังยังมีหน้าต่าง สามารถมองออกไปเห็นบรรยากาศธรรมชาติด้านนอกได้อีกด้วย
มีแม่บ้านคอยเดินดูแลความสะอาดภายในห้องและมีพี่เลี้ยงเข้าไปเล่นไปตรวจดูสุขภาพทั่วไป ดูแลความสะอาดของน้องหมาทุกวัน และพาวิ่งเล่นโดยจับกลุ่มกับเพื่อนๆวิ่งเล่นสนามหญ้ากว้าง(25ม.*11ม.)โดยไม่ได้อยู่ในสายจูง หรือเดินเล่นในบริเวณรีสอร์ท 2-3เวลา และมีการถ่ายรูปน้องหมาโพสลงหน้าเพจเฟสบุ๊กให้เจ้าของหายคิดถึง 

 

 

พวกเรามีบริการอะไรบ้าง